Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Sơn giả đá ngoài trời, sơn giả cẩm thạch đẹp

Sơn giả đá ngoài trời là gì? Hiểu một cách đơn giản là hình thức sơn công trình bằng hỗn hợp nhiều chất khác nhau tạo nên sản phẩm giống như đá thật và có độ bền tương đương như đá thật nhưng chi phí chỉ bằng 1/3 so với sử dụng đá thật.

giả đá cẩm thạch ngoài trời
Sơn giả đá mặt tiền hay còn gọi là sơn giả đá ngoài trời, là hỗn hợp của nhiều thành phần tạo lớp màng liên kết vững chắc để bảo vệ tường nhà. 
Chúng ta không nên quá khắt khe trong việc lựa chọn loại nào thay cho loại nào mà nên kết hợp giữa sơn nước và sơn giả đá ngoài trời để có một công trình hoàn thiện nhất, độ bền cao.
Đối với những vị trí trang trí ngoài trời hay những nơi chịu tác động nhiều của thời tiết, dễ bị reo mốc, nứt nẻ thì bạn nên trang trí bằng sơn giả đá ngoài trời bởi vì sơn giả đá ngoại thất có ưu điểm là sáng bóng, chống rêu mốc, độ bền cao, ít bị bay màu, và Quy trình thi công sơn giả đá, sơn cẩm thạch đúng kỹ thuật cũng rất quan trọng. 

sơn giả đá ngoài trời

Video sơn giả đá 3D
Video sơn giả đá ngoài trời nhà biệt thự đẹp
Đối với sơn trang trí bình thường trong nhà thì có thể lựa chọn sơn nước để trang trí, việc kết hợp sơn nước nhiều màu để trang trí tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngôi nhà.
Sơn giả đá hiện nay đang là xu hướng lựa chọn để trang trí cho công trình của rất nhiều người, vì vậy bạn nên cân nhắc về giải pháp trang trí này kết hợp với sơn nước cho nhà của bạn.

sơn giả đá ngoại thất
Những vị trí nên sử dụng sơn giả đá như các cột trong nhà, cột mặt tiền nhà, trang trí cầu thang, trang trí mặt tiền thay cho việc ốp lát gạch, nếu thích sự độc đáo mới lạ, bạn có thể sử dụng giả đá trần hay tranh giả đá…
Hotline: 0902.88 44 59 Mr Ngọc Đức
Email: huyphuong24h@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét