Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Thiết kế trang trí cho phòng khách sang trọng

Thiết kế trang trí nội thất phòng khách sang trọng. Nội thất nhà đẹp với những mẫu phòng khách cổ điển được trang trí bằng sơn giả đá bóng lộng lẫy, sang trọng và kiêu sa.​​​​​​​ Tạo ấn tượng cho khách đến nhà của bạn, bằng một không gian nội thất phòng khách đẹp hiện đại pha một chút cổ điển nhưng lại vô cùng đơn giản. Đây là xu hướng phát triển trong trang trí phòng khách, nó không chỉ ở các tòa nhà cao ốc, mà còn đang phổ biến hơn ở nhà riêng: biệt thự , vila, nhà phố hay các chung cư.

Không giống với những phong cách trang trí trước đây, thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn, bớt rườm rà và tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chủ nhà, song vẫn thể hiện được sự tinh tế và trang nhã của cả căn phòng. Phòng khách đẹp là một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà bạn. Nội thất phòng khách được trang trí bằng sơn giả đá cẩm thạch theo phong cách Châu Âu
 sơn giả đá phòng khách
Công ty chúng tôi được thành lập và ra đời năm 1999 do chúng tôi muốn mở công ty phân phối và thiết kế sơn trang trí chuyên nghiệp, tức có nhà thiết kế, trưng bày, tiếp thị và quảng cáo. Trước đó, hầu như chưa có một đơn vị nào làm điều này. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Giá cả phù hợp và chất lượng. Quan trọng nhất, chúng tôi giúp cho khách hàng cảm nhận các giá trị gia tăng đằng sau mỗi sản phẩm, đó là chất sang trọng, phong cách riêng trong từng mẫu thiết kế không gian phòng khách.
Thiết kế thi công nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại hiện nay là lựa chọn phổ biến của nhiều quý khách hàng bởi tính linh hoạt cùng khả năng kết hợp đa dạng nội thất mà tiết kiệm chi phí. Công trình thiết kế thi công nội thất nhà phố anh Long tại quận Tân Phú cũng được thực hiện theo phong cách này với đồ gỗ nội thất là chủ yếu theo yêu cầu của chủ nhân.
Video sơn giả đá cầu thang
Sơn giả đá thuận an bình dương
Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất tại thành phố hồ chí minh của công ty xây dựng Nhà Phố tiến hành thiết kế, thi công phòng khách của nhà liền kề với những món đồ nội thất cơ bản, kết hợp tường sơn giả đá cẩm thạch và đồ gỗ tạo sự tương phản nhẹ nhàng và sang trọng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét