Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Đây là cách trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Giải pháp trang trí nhà chính là sử dụng sơn giả đá. Sơn giả đá là vật liệu được nhiều chủ nhà yêu thích để lựa chọn trang trí cho ngôi nhà. Các vị trí nên trang trí như cột sơn giả đá, tường sơn giả đá,… với những ưu điểm cực kỳ nổi bật như độ bền cao, đường vân và màu sắc đẹp mắt và đa dạng.
Phương pháp sơn giả đá để trang trí cho công trình vẫn là giải pháp lựa chọn hàng đầu của các nhà kiến trúc sư hiện nay. Đến với đơn vị của chúng tôi, bạn sẽ được tiếp cận với các kỹ thuật thi công sơn giả đá hiện đại bặc nhất việt Nam. Pha chế mới nhất, đạt tính thẩm mỹ và có độ bền tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trải qua nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực, sơn giả đá Ngọc Đức không ngừng sáng tạo về sơn trang trí cũng như luôn cho ra những sản phẩm đẹp và mới nhất. Để đáp ứng yêu cầu của thị trường khu vực phía Nam, đơn vị thi công sơn giả đá Ngọc Đức cam kết với khách hàng, chúng tôi sử dụng vật tư thi công tốt nhất và bảo hành lâu dài cho Quí khách hàng.

sơn giả đá cẩm thạch cầu thang
Giải pháp trang trí nhà bằng vật liệu sơn giả đá cẩm thạch
Để thi công đá cẩm thạch thật cần rất nhiều chi phí và thời gian, như đối với sơn giả đá thì hoàn toàn ngược lại. Giá sơn giả đá cẩm thạch chỉ bằng 1/10 so với đá thật, và thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều. Trong khi đó sơn giả đá chỉ phải bỏ ra một khoảng tiền khá thấp nhưng vẫn mang lại một không gian nội, ngoại thất đẹp tự nhiên không thua kém gì so với đá thật, và có thể nói sơn giả đá có tính thẩm mỹ cao hơn đá tự nhiên. Sơn giả đá không có đường rong và đường vân của sơn giả đá đẹp hơn đá thật .
sơn giả đá cẩm thạch
Đây cũng là lý do tại sao trước đây có rất nhiều kiến trúc sư và chủ nhà sử dụng sơn giả đá để tạo nên những công trình cầu kì và sang trọng như biệt thự tân cổ điển, vila... .Sơn giả đá ra đời nhằm tiết kiệm chi phí cho nhiều gia chủ cũng như nhà đầu tư.
Sơn giả đá giống như đá cẩm thạch thật cũng toát lên vẻ hiện đại và sang trọng đầy kiêu sa. Không chỉ thế, sơn giả đá còn có nhiều ưu điểm mà cả đá tự nhiên cũng không thể có được, bên cạnh những ưu điểm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ trong việc thi công sơn giả đá còn có một ưu điểm vượt trội so với lựa chọn ốp đá cẩm thạch tự nhiên về phần chi phí rẻ, bền, đẹp…. Quí anh chị quan tâm tới hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét