Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Sơn cột giả đá láng bóng như đá thật

Ưu điểm và nhược điểm của sơn cột giả đá trang trí cho công trình

Sơn cột giả đá đang là xu hướng trang trí công trình (nhà cửa) trong nhiều năm trở lại đây, với xu hướng này trong năm 2020 sẽ càng nhiều gia đình sử dụng dịch vụ sơn trang trí cột để tự thiết kế cho ngôi nhà của mình.

sơn cột giả đá
Sơn cột giả đá được đánh giá là có độ bền cao và khả năng chống rêu mốc và chống thấm rất tốt. Nếu như đặt lên bàn cân để so sánh sơn dầu, sơn nước hay một số loại sơn khác dễ bị ẩm mốc, ố màu, nứt chân chim…còn sơn giả đá đã khắc phục được những nhược điểm đó. Từ chính ưu điểm của nó đã tạo ra nhưng nhược điểm, thứ nhất đó là quy trình thực hiện phải đầy đủ và hết sức chặt chẽ, nếu như chỉ cần bỏ qua một giai đoạn nào đó thì sẽ làm giảm thẩm mỹ, độ sâu của vân đá cũng như độ bền lâu dài vốn có của sơn giả đá.
cột giả đá
Thi công sơn cột giả đá đòi hỏi trình độ kỹ thuật thi công cao, vì vậy đây là lĩnh vực rất kén thợ, bởi đây là nghề đòi hỏi trình độ và thẩm mỹ cao của người thợ. Vì vậy mà số lượng thợ sơn giả đá có trình độ kỹ thuật cao không nhiều, nếu như lựa chọn sơn giả đá bạn nên lựa cho nơi có uy tín, hoạt động lâu năm. Nếu so với các loại sơn khác thì chi phí sơn giả đá chỉ bằng 2/3. Nếu so sánh với thi công đá thật thì chi phí sơn giả đá thấp hơn rất nhiều 1/10. Vì vậy giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng độ bền đẹp cho công trình thì hãy chọn sơn cột giả đá.
Hotline: 0976961459 Huy Phương

Email: songiadahuyphuong@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét