Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Sơn giả đá có tốt không? sơn giả đá cẩm thạch là giải pháp hiệu quả

Sơn giả đá có tốt hay không. Nếu như bạn đã từng nghe đến Sơn giả đá là gì, các đặc điểm của sơn giả đá, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tò mò về một giải pháp tốt nhất hiện nay, để trang trí cột nhà, và tường nhà. Sơn giả đá, cột giả đá cẩm thạch có rất nhiều mẫu để lựa chọn, nhiều màu sắc, nhiều cách phối màu khác nhau tạo nên nét đẹp riêng cho ngôi nhà. Một sản phẩm sơn giả đá đúng tiêu chuẩn kỹ thuật có độ bền trên 12 năm sử dụng cho ngoài trời, màu sắc bóng đẹp và láng mịn, không gồ gề, không bong tróc. Sơn giả đá là giải pháp tốt nhất hiện nay có thể thay thế hoàn toàn các giải pháp như sơn nước sơn dầu hay bất kỳ một giải pháp nào. Tại sao lại có thể nói như vậy? 

Hướng dẫn cho người chưa biết gì tự làm được sơn cột giả đá (phan 1)
sơn giả đá mặt tiền
Sơn giả đá mặt tiền
sơn giả đá cẩm thạch và Cột giả đá cẩm thạch – giả đá cột đang là xu hướng hiện nay, hầu hết các chủ nhà đều lựa chọn giải pháp sơn giả đá để trang trí thay cho sơn nước thông thường. Độ bền của sơn giả đá gấp nhiều lần so với sơn dầu hay sơn nước, đối với những cột nhà bên ngoài luôn trong điều kiện thời kiện thời tiết nắng mưa thì lựa chọn sơn giả đá giúp tăng độ bền đẹp, màu sắc không bị bay hay phai màu. Sơn giả đá cẩm thạnh có khả năng tùy biến cao, mẫu mã nhiều, đem đến nhiều lựa chọn cho gia chủ. Đặc biệt có thể điều chỉnh màu sắc đá theo phong thủy hoặc sở thích riêng của gia chủ, không đụng hàng với bất kỳ ai.
Sơn giả đá màu xanh

sơn giả đá màu trắng

Hướng dẫn cho người chưa biết gì tự làm sơn giả đồng cho đế cột giả đá, phần 1
Sơn giả đá
sơn giả đá màu xanh ngọc
Sơn giả đá cẩm thạch là giải pháp hiệu quả có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thay vì sử dụng đá thật để thi công sẽ tốn nhiều chí phí và thời gian. Sơn giả đá giúp tiết kiệm chi phí và thơi gian. Công trình sẽ nhanh chóng được hoàn thiện.
Hotline: 0976961459 Mr Huy Phương
Email: songiadahuyphuong@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét